Header Ads

Fshare

Cách Die And Mở Faq Bằng Ảnh

CÁCH DIE AND MỞ 
  • Xin chào mọi người hôm nay mình giới thiệu cách FAQ ( Vô Hiệu Hóa ) Bằng hình ảnh cú có gai mới nhất hiện nay trên facebook và cách unlock :) 
  • Dụ đối phương lưu hình ảnh trong : http://imgur.com/OKyoo2a Sau đó kêu đối phương gửi lại cho mình là nik đối phương sẽ bị FAQ trong vòng 5s :)
  • Tut Unlock FAQ Hình ảnh đây nhé
  • Bước 1 :
  • Dòng 1 :
  • Điền Đầy đủ họ tên của mình
  • Dòng 2 :
  • Điền ngày sinh của mình ( điền đúng ngày nhé )
  • Thông Tin Bổ Sung ghi
  • Tôi Nghĩ đây là sự nhầm lẫn, Tôi cần kích hoạt lại tài khoản facebook hiện tại của mình.
  • Dòng Cuối :
  • Điền Email ac bị FAQ hình ảnh vào
  • Trong vòng 24h Đến 48h ac bạn sẽ được kích hoạt lại
  • Chúc các bạn thành công :) 

No comments

Post Top Ad

Post Bottom Ad